12 con giáp nên giải quyết vấn đề mất ngủ thế nào?

Giấc ngủ chiếm đến 1/3 cuộc đời con người nên vô cùng quan trọng. Nếu bị mất ngủ, 12 con giáp nên làm gì?


(Ảnh minh hoạ).

Tuổi Tý

Trong công việc người tuổi Tý nên chú ý một số vấn đề liên quan đến tập thế, đừng quá cương quyết theo ý mình để lại trở thành cái gai trong mắt người khác. Về tình cảm nên cho nhau không gian khoảng cách, đừng một ngày ba bữa gọi điện hỏi thăm liên tục, sẽ nhanh gây nhàm chán mệt mỏi. Chú ý việc điều hòa thân thể, dùng những thứ đồ ăn thức uống mát lành, hạ nhiệt hạ hỏa làm thoải mái, dễ đi vào giấc ngủ.

Tuổi Sửu

Vì điều kiện công việc nên hay phải công tác nước ngoài gây mệt mỏi khi chênh lệch múi giờ, những bạn tuổi Sửu nên trân trọng mọi cơ hội mà người khác sẵn sàng giúp đỡ. Nên đặt lợi ích công việc và sức khỏe ở cạnh nhau mới không vì sự nghiệp mà bán mạng hao mòn. Chuyện tình cảm cũng nên rõ ràng thể hiện lập trường, có nguyên tắc rõ ràng đôi bên mới không mệt mỏi. Để tránh tình trạng sức khỏe giảm sút cần bổ sung thêm nước ép rau quả vào buổi sáng và nhiều rau vào bữa tối, thân thể thoải mái giấc ngủ hẳn sẽ an lành.

Tuổi Dần

Nên nắm bắt những cơ hội mà cấp trên giao phó, tuổi Dần sẽ thể hiện được năng lực của mình, cảm giác được trọng dụng sẽ rất có ích với người tài năng như bạn. Chuyện tình cảm hay phiền não vì thực tế tuổi Dần không đủ khéo léo nhẹ nhàng, nên hãy thử thổ lộ mọi điều mà mình cảm thấy với đối phương nhé. Cố gắng vượt qua những tật xấu như dùng điện thoại trước khi ngủ, để đèn quá sáng thì sẽ chẳng lo mất ngủ nữa.

Tuổi Mão

Công việc thay đổi hoàn cảnh không như trước đồng nghĩa với việc lương tăng, cơ hội và thử thách cũng nhiều thêm.Thế nhưng đừng quên những cuộc điện thoại và nhắn tin thi thoảng dành cho nửa kia của bạn nhé, thiếu đi sự quan tâm của bạn rồi họ sẽ trống vắng biết bao nhiêu. Công việc áp lực thì nên tránh những đồ ăn có mùi vị nặng, sẽ khiến thần kinh chịu nhiều tác động, khó có được giấc ngủ êm ái.

Tuổi Thìn

Mải mê với việc mở rộng quy mô dự án, công việc có được sự hỗ trợ từ nhiều đồng nghiệp nên sự nghiệp của tuổi Thìn không quá nặng nề. Năm nay là thời điểm tốt để cho họ suy tính chuyện hôn nhân, chấm dứt cuộc đời độc thân chán ngán của mình. Nhưng đừng vì lo lắng gấp rút quá mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe, mất ngủ triền miên.

Tuổi Tỵ

Trong công việc tuổi Tỵ cần chú ý, đừng vì nghĩ đến bản thân quá nhiều khiến cho người khác cảm thấy khó chịu, rước đến những kẻ tiểu nhân muốn phá hoại. Nếu tuổi Tỵ đang phải trải qua chuyện đổ vỡ trong tình cảm thì đừng lo, niềm tin cho dù lụi tàn cũng sẽ có lúc lại thắp sáng nếu gặp đúng người. Nhớ đừng vì sầu não trong lòng mà xem ăn uống thành cách giải sầu, sẽ khiến hệ tiêu hóa chịu khổ, dễ đầy bụng mất ngủ đó bạn nhé.

Tuổi Ngọ

Có rất nhiều phiền phức trong công việc tìm đến với tuổi Ngọ. Khi mà bạn còn khá non nớt và mới mẻ với công việc, có lẽ sẽ tạo nên không ít rắc rối. Chuyện tình cảm lâu lắm rồi mới lại gặp được ý trung nhân nên quấn quýt mãi không rời, nhưng bị người yêu chê bai là quá rảnh, khiến tình cảm bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên đừng vì thế mà bực dọc, suy nghĩ nhiều mất giấc ngủ lại khiến mọi thứ xáo trộn hơn tuổi Ngọ à.

Tuổi Mùi

Nên nói ít làm nhiều, tránh trở thành đề tài cho người ta đàm tiếu. Chuyện tiền nong công việc càng nên cẩn thận, đừng làm gì sai trái để trở thành điểm yếu cho người ta bắt thóp. Nếu tuổi Mùi đang phải vất vả yêu xa thì cứ kiên trì và nhẫn nại nhé, khó khăn sẽ càng làm tình yêu thăng hoa thôi mà. Gạt bỏ mọi suy nghĩ vơ vẩn để giấc ngủ an lành mỗi tối mang bạn đến với người yêu thương đang ở nơi xa nhé.

Tuổi Thân

Phải vất vả kiếm kế sinh nhai và lao động vì gia đình, nhưng cứ miệt mài cống hiến cũng có ngày tuổi Thân được cấp trên công nhận, cho cơ hội mới và tăng lương. Nếu đang độc thân tuổi Thân cũng không cần quá lo những chuyện tình cảm mây gió, những điều tốt đẹp sẽ đến khi bạn sẵn sàng. Chú ý bổ sung thêm nước vào ban ngày để chất lượng giấc ngủ được nâng cao.

Tuổi Dậu

Giống như con gà trống ngủ sớm dậy sớm, người tuổi Dậu cũng nên sắp xếp công việc để có thể lên giường đi ngủ lúc 10-11 giờ một cách khoa học nhất, mới có thể tránh xa được những đêm thao thức mất ngủ. Có thể bạn sẽ thấy không quen, không thoải mái khi cứ phải nằm mà không ngủ được nhưng dần rồi sẽ ổn thôi mà.

Tuổi Tuất

Đặt mục tiêu trở thành người quan trọng trong công việc, nhưng tuổi Tuất hơn người ở chỗ biết khiêm tốn. Cho dù phải lăn lộn vất vả cũng vẫn chịu khó học hỏi trau dồi. Chú tâm vào công việc nhưng nếu gặp được đối tượng mong muốn thì cố gắng đừng bỏ lỡ cơ hội thoát kiếp độc thân bạn nhé. Bận rộn như vậy nhưng đừng quên một ly sữa nóng trước khi đi ngủ, sẽ an yên lắm đó.

Tuổi Hợi

Bản tính xuề xòa hòa đồng nhưng đừng vì vậy mà ai cũng tham gia buôn chuyện được, những việc đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả công việc và sự đánh giá của sếp dành cho bạn. Tuổi Hợi đem theo cả thói quen đó vào việc trở thành quân sư tình cảm cho người khác mà quên đi cả việc của mình. Bạn dễ bị mệt mỏi, mồ hôi có mùi nặng phản ánh sức khỏe sa sút, cần thanh lọc cơ thể và đừng quên một ly nước nhỏ mỗi sáng và cốc sữa ấm mỗi tối cho giấc ngủ dễ dàng hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tử vi vận mệnh người tuổi Dậu năm Tân Sửu 2021

Top 4 con giáp thích tỏ ra giàu có

Những con giáp làm ăn thuận lợi trong năm 2018