Năm 2018 là năm con gì, mệnh gì?

Năm 2018 là năm Mậu Tuất (tức Con chó). Nếu bạn muốn biết năm 2018 mệnh gì thì có thể tra bảng Can chi - Mệnh để có kết quả cụ thể nhé!

Hiện giờ đã là những tháng cuối cùng của năm 2017. Nhiều bạn muốn biết năm 2018 là năm con gì, mệnh gì... thì có thể tham khảo bảng Can chi - Mệnh dưới đây:






Như vậy năm 2018 là năm Mậu Tuất (con chó), có mệnh Mộc (gỗ), cụ thể là Bình Địa Mộc, tức "Gỗ đồng bằng".




Theo quan điểm truyền thống xưa nay, Tuất (con chó) là con vật trung thành, thẳng thắn, trọng tình trọng nghĩa và dám hy sinh mọi điểu cho người mình yêu thương, kính trọng. Mặc dù đứng gần cuối cùng trong hàng 12 con giáp nhưng con chó rất được coi trọng.

Bình Địa Mộc gặp mưa thì tốt, không ưa chốn khắc nghiệt có tuyết sương, lớn lên thành cây gỗ tươi tốt, dùng để dựng nhà. Mệnh Bình Địa Mộc ưa nóng, hợp mùa xuân mùa hạ.

Cha mẹ sinh con vào năm Mậu tuất 2018 thì đứa trẻ có thể mang một số tính cách theo can chi của năm này và bản mệnh Bình Địa Mộc. Tuy nhiên, tất cả những thông tin này cũng chỉ mang tính chất tham khảo, góp phần giúp tinh thần mọi người thêm vui vẻ hướng tới tương lai mà thôi. Về bản chất, con người trong quá trình trưởng thành sẽ gặp rất nhiều yếu tố tác động tới thân thể và tính cách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tử vi vận mệnh người tuổi Dậu năm Tân Sửu 2021

Top 4 con giáp thích tỏ ra giàu có

Những con giáp làm ăn thuận lợi trong năm 2018